martes, 29 de diciembre de 2009

Bánh ngọt Recipe Gluten-Free Giáng tăng huyết áp

http://thekitchensideoftheforce.blogspot.com/


Bánh ngọt Recipe Gluten-Free Giáng tăng huyết áp

Để chào mừng lễ Giáng sinh hay Giáng sinh với gia đình và bạn bè tôi đã chọn một sách nấu ăn của tôi ngon và bánh ngon ngọt cho tất cả các celiac tăng huyết áp vì nó là một lựa chọn khác nhau sẽ được hưởng mà không thiếu thốn của gluten-Việt tinh vi.
Các công thức cho bánh ngọt sau đó dạy cho bạn để vẽ là đơn giản và gồm có thực phẩm an toàn và làm theo các bước mà tôi sẽ chi tiết kết quả cuối cùng bạn nhận được chuẩn bị tinh tế cho tất cả các thực khách hương thơm đặc biệt trong dịp này.

Thành phần:
100 gm bơ (ít chất béo)
5 sô cô la thanh (celiacs phù hợp)
4 trứng
1 chén đường
số tiền cần thiết của tinh bột ngô
Đối với bao gồm:
Sữa tươi (ít béo) (celiacs phù hợp) số lượng cần thiết
300 cc. cream (low fat)
4 trứng
10 muỗng đường
Chuẩn bị:
Tan bơ (ít chất béo) và Sô cô la trong nồi hơi tăng gấp đôi và dự phòng. Bên cạnh đó, đánh bại cùng trứng và đường cho đến khi bạn nhận được băng agrégaselo điểm và hỗn hợp sô cô la và khuấy. Sau đó những nơi này chuẩn bị vào một mốc của 24 cm, đường kính, lan truyền với một chút bơ và dusted với bột bắp.
Sau đó đưa nó vào lò nướng và nấu trên lửa vừa cho khoảng 30 phút và khi nấu chín nó đi và để cho nó mát rất tốt. Để làm nắp, trước tiên bạn phải bao gồm toàn bộ bề mặt bánh với một lớp rất dày của caramel và sau đó bao với kem (low fat) whipped một điểm nửa. Cuối cùng, trang trí với một Meringue rằng sẽ nhận thức rõ ràng và spoonfuls đường. Phục vụ này tấm kích cỡ bánh tráng miệng ngon cắt thành nhiều phần.

No hay comentarios: