martes, 5 de enero de 2010

หวาน เค้ก สูตร ตัง-Free Christmas hypertensive

http://thekitchensideoftheforce.blogspot.com/


หวาน เค้ก สูตร ตัง-Free Christmas hypertensive

เพื่อ ฉลอง คริสต์มาส หรือ วัน สิ้น คริสต์มาส กับ ครอบครัว และ เพื่อน ฉัน ได้ เลือก cookbook ของ ฉัน เค้ก หวาน อร่อย และ อร่อย สำหรับ celiac hypertensive ทั้งหมด เนื่องจาก เป็น ตัว เลือก ที่ แตก ต่าง กัน เพื่อ ความ สุข โดย ไม่ ต้อง ถอด ยศ ของ ตัง-ประณีต ฟรี.
สูตร สำหรับ เค้ก หวาน นี้ แล้ว สอน ให้ คุณ วาด จะ ง่าย และ ประกอบด้วย อาหาร ที่ ปลอดภัย และ ทำ ตาม ขั้น ตอน ที่ ฉัน ราย ละเอียด จะ สุดท้าย ที่ คุณ ได้ เตรียม งดงาม สำหรับ diners ทุก กลิ่น ใน โอกาส พิเศษ นี้.

ส่วนผสม:
เนย 100 กรัม (ไขมัน ต่ำ)
5 บาร์ ช็อค โก แล ต (celiacs เหมาะสม)
4 ไข่
น้ำตาล 1 ถ้วย
จำนวน เงิน ที่ จำเป็น ของ แป้ง ข้าวโพด
สำหรับ ปก:
นม สด (ไขมัน ต่ำ) (celiacs เหมาะสม) ปริมาณ ที่ ต้องการ
300 ซี ซี. ครีม (ไขมัน ต่ำ)
4 ไข่
10 น้ำตาล ช้อน โต๊ะ
เตรียม:
ละลาย เนย (ไขมัน ต่ำ) และ ช็อค โก แล ต ใน หม้อน้ำ สอง และ สำรอง. นอกจาก ตี กัน ไข่ และ น้ำตาล จนกว่า คุณ จะ ได้ รับ เทป agrégaselo จุด และ ผสม ช็อค โก แล ต และ คน. มัน ที่ เตรียม นี้ ใน รา 24 ซม. ใน เส้นผ่าศูนย์กลาง, กระจาย กับ เนย เล็กน้อย และ dusted with cornstarch.
แล้ว นำ ไป เตา อบ และ ปรุง อาหาร กว่า ร้อน ปานกลาง ประมาณ 30 นาที และ เมื่อ สุก ไป และ ให้ มัน เย็น ดี. เพื่อ ให้ ครอบคลุม ก่อน คุณ ต้อง ครอบคลุม พื้น ผิว ทั้งหมด ของ เค้ก ที่ มี ชั้น หนา มาก ของ ขนม หวาน แล้ว ลง ครีม (ไขมัน ต่ำ) whipped จุด ครึ่ง. สุดท้าย ตกแต่ง ด้วย meringue ที่ จะ เข้าใจ ชัดเจน และ spoonfuls ของ น้ำตาล. บริการ เค้ก ขนม จาน นี้ อร่อย ขนาด ลด ลง ส่วน.

No hay comentarios: